Cách giảm cân 1 tháng được nhiều người áp dụng hiện nay

Giảm cân trong vòng 1 tháng đang là chủ đề nóng bỏng mà nhiều phụ nữ quan tâm, tuy nhiên, giảm cân không phải là vấn đề dễ dàng. Vậy làm cách nào để giảm cân nhanh, vừa hiệu quả để kịp đón Tết đây? Hãy cùng tham khảo bí kíp dưới đây nhé.

Thực đơn giảm cân trong vòng 1 tháng

1. Cắt giảm tinh bột

Giảm lượng tinh bột trong bữa ăn bằng cách hạn chế ăn cơm, thay vào đó, bánh mì đen hoặc bánh mì sandwich là thực phẩm được thay thế nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa.

2. Bổ sung vitamin

Tăng cường ăn rau củ quả và bỏ bớt gia vị, ăn thực phẩm nhạt, ít đường để kìm cảm giác thèm ăn, đồng thời cũng tốt cho sức khỏe. Các món như salad bắp cải, salad bắp hoặc rau luộc.
Trái cây giúp hỗ trọ giảm cân đắt lực
Trái cây và nước lọc là hai trợ thủ đắc lực giúp giảm cân hiệu quả, lại có thể làm đẹp da từ bên trong. Nên bổ sung bữa ăn một số loại trái cây như: táo, chuối, bưởi, cam,…

3. Nạp protein

Khi đã cắt giảm tinh bột, chúng ta nên đẩy mạnh các loại thịt gà, hải sản như tôm cua, để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, duy trì năng lượng để cơ thể hoạt động. Đặc biệt, món cá hồi được sử dụng trong các bữa ăn giảm cân một tần suất liên tục.

4. Không ăn sau 6h tối

Một quy tắc giúp giảm cân hiệu qủa là không ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tối. Nếu quá đói hoặc lên cơm thèm ăn bạn chỉ nên chọn các loại hoa quả tươi thôi nhé. Vì sau 6 giờ tối lượng thức ăn được nạp vào trong cơ thể sẽ dễ bị chuyển hóa thành các chất béo và dễ bị tích tụ trong cơ thể.

5. Uống nhiều nước lọc

Mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn cân bằng độ ẩm cho da, cân bằng lượng nước trong cơ thể và đào thải chất độc khỏi cơ thể một cách tốt nhất.
Uống nhiều nước lọc
Song song đó bạn nên kết hợp các bài tập vận động cho cơ thể như tập gym, tập yoga, chạy bộ, bài tập nhịp điệu đơn giản. Nếu bạn không thể giành thời gian cho các buổi tập tại các trung tâm thì bạn hãy cố gắng giành ra 1 ngày ít nhất 30-60 phút để vận động cơ thể, tránh việc ngỗi tĩnh tại một chỗ bấm điện thoại, xem tivi liên tục trong khoảng thời gian dài trong 1 ngày nhé.

Nếu bạn muốn việc giảm cân đạt hiệu quả tối đa và đảm bảo bạn hãy tìm đến với Fuji Diet – viên uống giảm cân đến từ Nhật Bản, được các nhà khoa học nghiên cứu một cách kĩ lưỡng và cẩn thận với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: Cách giảm cân 1 tháng được nhiều người áp dụng hiện nay
Cách giảm cân 1 tháng được nhiều người áp dụng hiện nay
Giảm cân trong vòng 1 tháng đang là chủ đề nóng bỏng mà nhiều phụ nữ quan tâm, tuy nhiên, giảm cân không phải là vấn đề dễ dàng. Vậy làm cách nào để giảm cân nhanh, vừa hiệu quả để kịp đón Tết đây? Hãy cùng tham khảo bí kíp dưới đây nhé.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRRbjJQkuhEFyvZ8-mE55Nl8gVpefOSByyVSk0woY1jMsOn0CHx4mYRovlx75s5DMXPgTCpi9ZISRVdjkj674t-hRFw04Rn2PY_gkd-6KUo0-I23wwkqXR6vzyaljYqf17kLGU9ljIpkLk/s1600/tr%25C3%25A1i-c%25C3%25A2y-01.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRRbjJQkuhEFyvZ8-mE55Nl8gVpefOSByyVSk0woY1jMsOn0CHx4mYRovlx75s5DMXPgTCpi9ZISRVdjkj674t-hRFw04Rn2PY_gkd-6KUo0-I23wwkqXR6vzyaljYqf17kLGU9ljIpkLk/s72-c/tr%25C3%25A1i-c%25C3%25A2y-01.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/02/cach-giam-can-1-thang-uoc-nhieu-nguoi.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/02/cach-giam-can-1-thang-uoc-nhieu-nguoi.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy