Giảm cân siêu thần tốc 10 ngày bằng dưa chuột

Từ trước đến nay dưa chuột được biết đến chỉ là để làm đẹp. Nhưng mới đây nhiều phát hiện cho thấy trong dưa chuột có chứa thành phần giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Dưa chuột hay có tên thường gọi khác là dưa leo không còn quá xa lạ với người dân Việt. Nó được biết như môt loại thực phẩm có tính mát, giàu vitamin và chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. 90% Thành phần trong dưa chuột là nước. Đồng thời chứa thêm những loại vitamin & dưỡng chất như : vitamin C, B1, B2, B5, B6 , V3, chất xơ, magie, kali và kẽm,...

Thế nên mà các chuyên viên dinh dưỡng Khuyến khích bạn nên kèm dưa leo vào bữa ăn của gia đình. Một số nghiên cứu khoa học còn cho thấy trong dưa leo có chứa lariciresinol, pinoresinol & secoisolricíeinol – 3 ligan có công dụng ngăn ngừa & làm chậm quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư, nhất là vấn đề ung thư buồng trứng, vú, tử cung & tuyên tiền liệt.
Những tác dụng của dưa leo
Không những vậy nhờ chứa đựng nhiều kẽm, kali, magie và chất xơ mà dưa leo còn hỗ trợ ổn định huyết áp và ngăn cản những bệnh về tim mạch. Không dừng lại ở đó dưa chuột còn tốt cho răng miệng, hệ tiêu hóa & phóng chống oxy hóa.

Mới đây những chuyên viên dinh dưỡng còn phát hiện ra dưa chuột cực tốt cho con người nhưng lại có lượng calo rất thấp, không chứa chất béo thế nên không chỉ không gây tăng cân mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Xem Thêm: 

 Menu xuống cân một ngày với dưa chuột

Bữa sáng: Là bữa ăn nhẹ nhưng cũng đảm bảo đủ dưỡng chất bạn nên dùng 2 quả trứng luộc và salad trộn dưa chuột

Giữa buổi: Bạn nên sử dụng một quả táo vì táo sẽ giúp đỡ bạn chống đói và làm tan biến cảm giác thèm ăn hoặc là bạn có thể thay thế bằng đào hay mận tùy sở thích.
áp dụng thực đơn giảm cân với dưa leo để giảm cân
Buổi trưa: Hãy thử sử dụng bánh mì với salad dưa chuột, một bữa ăn ko quá no nhưng giúp bạn no lâu & giảm cảm giác thèm ăn

Giữa trưa: Dưa chuột lắc.

Buổi tối: ăn nhẹ nhất có thể – 300g hoa quả tự chọn.

Với thực trên đây thì chỉ cần trong 10 ngày cân nặng của bạn sẽ giảm đi trong thấy. Nếu cảm thấy quá gian nan bạn cũng chỉ cần dùng dưa chuột khi đói & dùng tùy ý thích, dưa chuột sẽ làm bạn cảm thấy no lâu hơn & tránh ăn lặt vặt.

Cách làm các món ăn với dưa leo

Làm dưa chuột lắc


Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 1 quả táo, Gừng, hạnh nhân, óc chó, sữa (nếu muốn).
Món dưa chuột lắc

Cách làm:

  • Bước 1: Đem những thứ đã chuẩn bị rửa sạch, thái mỏng dưa chuột, táo và vài ba lát gừng tiếp đến cho vào máy xay đều.
  • Bước 2: Đổ hỗn hợp ra ly, tiếp theo thêm óc chó và hạnh nhân vào.
  • Bước 4: Bạn có thể thêm sữa tươi nếu thấy quá nhạt và khó uống.
Một ly dưa lắc dạng này cung cấp cho bạn một lượng năng lượng đủ để hoạt động. Đồng thời chúng rất giàu chất dinh dưỡng & vitamin nên bạn không cần phải lo ngại vì ăn quá ít.

Món salad dưa chuột


Chuẩn bị: Dưa leo, Sữa chua, Hành tây & muối.
Món salad dưa chuột

Thực hiện:
  • Bước 1: Dưa leo đem rửa sạch, bỏ vỏ và cắt thành những miếng vừa ăn. Sau đó trộn với muối.
  • Bước 2: Các bạn cho thêm sữa chua vào trộn đều.
  • Bước 3: Bạn có thể cho thêm hành tây thái lát mỏng và nhỏ là có thể sử dụng.
Với 2 công thức làm món ăn với dưa chuột mới và độc trên đây hi vọng sẽ giúp đỡ bạn xuống cân an toàn, nên nhớ rằng phải luôn cố gắng và bền chí thì mới hiểu quả. Chúc bạn may mắn!

Không chỉ có vậy, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Để việc xuống cân theo như ý muốn  mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: Giảm cân siêu thần tốc 10 ngày bằng dưa chuột
Giảm cân siêu thần tốc 10 ngày bằng dưa chuột
Từ trước đến nay dưa chuột được biết đến chỉ là để làm đẹp. Nhưng mới đây nhiều phát hiện cho thấy trong dưa chuột có chứa thành phần giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjs2qMSomnZs_CFDd8lTU7wZaDq-8zOyMbnlxWF5HGPh2xcN6fh3MXUGu8fNBLAeBPGUIqAAwdwFB9E3-Tqjeq-zgGrRHrC1qcG9Oc5YBRxIMOhXrUuG-KiIakpdyCYyMTwhWoYYBtGWIMn/s1600/dua-chuot-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjs2qMSomnZs_CFDd8lTU7wZaDq-8zOyMbnlxWF5HGPh2xcN6fh3MXUGu8fNBLAeBPGUIqAAwdwFB9E3-Tqjeq-zgGrRHrC1qcG9Oc5YBRxIMOhXrUuG-KiIakpdyCYyMTwhWoYYBtGWIMn/s72-c/dua-chuot-2.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/07/giam-can-sieu-than-toc-10-ngay-bang-dua.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/07/giam-can-sieu-than-toc-10-ngay-bang-dua.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy