Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân an toàn tại nhà

Trong cuộc sống hiện đại, với sự phát triển của công nghệ, con người ngày càng ít vận động & thực trạng tăng cân đang khiến rất nhiều bạn nhức đầu.

Các phương pháp xuống cân là các từ đc tìm kiếm hàng ngày. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bản thân bạn một số biện pháp hay về phương pháp sử dụng tinh bột nghệ để xuống cân, cùng xem ngay nhé!

Tinh bột nghệ đc sản xuất như thế nào?

Tinh bột nghệ là dòng sản phẩm được làm từ các củ nghệ tươi. Những củ nghệ này được rửa thật sạch sẽ rồi đem gọt vỏ & loại bỏ những axit nhựa, đem thái lát, sấy khô, nghiền nhỏ rồi mang đi để sàng lọc, đào thải chất xơ & những tạp chất.
Tinh bột Nghệ
Tiếp đến chế biến để tách tinh dầu và thu đc tinh bột nghệ vàng nguyên chất bảo đảm lượng curcumin trong tinh nghệ vàng luôn luôn ở mức cao.

Tác dụng của tinh bột nghệ

Cho đến hiện tại, nghệ đc biết đến với tác dụng chính là giúp điều kinh bổ huyết, giúp mau lành vết thương, liền sẹo, chống viêm nên hay được sử dụng cho tất cả những người bị loét dạ dày, phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, tinh dầu trong nghệ còn có khả năng kiện tỳ, kích thích hấp thụ cực kỳ tốt.
Tác dụng của tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ cho cơ thể duy trì thực trạng hài hòa, làm giảm lượng cholesterol dư thừa trong máu, làm giảm mỡ bụng nhanh chóng lúc biết phương pháp kết hợp nghệ với những thực phẩm thiên nhiên. Tinh bột nghệ nguyên chất có thể hỗ trợ cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cho các bạn giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Cách để lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất

Bạn nên lựa chọn tinh bột nghệ nghuyên chất, có nguồn gốc rõ ràng, và nhớ kỹ, bạn chọn lựa tinh bột nghệ chứ không phải nghệ nấu ăn.

Bạn nên chọn tinh bột bột nghệ giữ được các chất có lợi của nghệ & đã đc tách dầu mặc dù cho giá bán có giá cao hơn một tí nhưng như vậy sẽ không làm cho bạn bị vàng răng khi uống, hay vàng mặt lúc đắp. Nên lựa chọn thật kỹ để sở hữu tinh bột nghệ nguyên chất, không bị pha lẫn bạn nhé.

Uống tinh bột nghệ trước mỗi bữa ăn

Bạn nên uống bột nghệ vào trước mỗi bữa ăn sẽ cực tốt cho hệ tiêu hóa. Lúc mới dùng, bạn nên uống tinh bột nghệ trước những giờ ăn tầm 15 phút, bạn uống một cốc tinh bột nghệ và giảm thực phầm khoảng 30% so với mức bình thường. Sang tháng thứ 3, bạn hãy thử giảm bớt 50% lượng đồ ăn, bạn sẽ thấy trọng lượng giảm đáng kể do hàm lượng curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu.
Uống tinh bột nghệ
Lúc uống tinh bột nghệ để xuống cân bạn nên chia ra khung giờ cố định để phát huy việc giảm mỡ dư thừa ở vòng bụng được hiệu quả và an toàn. Lời khuyên được đưa ra như sau:

– Mỗi sáng, bạn hãy pha 1 thìa café tinh bột nghệ cùng với khoảng 250ml nước lọc tinh khiết để uống trước khi bữa sớm. Nên sử dụng nước nóng để pha tinh bột nghệ cho bột dễ hòa tan & uống cho ấm bụng.

– Vào mỗi ngày, trước lúc ăn tối bạn cũng nên uống 1 ly nước tinh bột nghệ nguyên chất.

Uống tinh bột nghệ với mật ong

Nguyên liệu cho mỗi lần pha gồm có 3 muỗng coffe tinh bột nghệ vàng, 1 muỗng cà phê mật ong và khoảng 200ml nước ấm.
Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong
Giải pháp pha chế: cho 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vào 200ml nước, khuấy đều cho tinh bột nghệ được hòa tan với nước. Tiếp theo bạn tiếp tục cho 1 thìa cafe mật ong vào, khuấy đều thêm lần nữa, sẽ tạo thành được hỗn hợp ngọt dịu thích hợp cho những bạn mới dùng.

Uống tinh bột nghệ với sữa chua

Sữa chua ít béo là nguồn cung cấp protein tự nhiên cho cơ thể & chứa khá ít calo. Chế độ ăn giàu protein có thể hỗ trợ xuống cân nhờ vào việc giảm đi cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình trao đổi chất. Trong thành phần của sữa chua cũng có khá nhiều canxi, giúp giảm chất béo & ức chế việc trữ chất béo.
Mật ong & sữa chua
Chất curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ngăn cản sự hình thành các mách máu mới trong các lớp mỡ hỗ trợ cơ thể bạn xuống cân. Không chỉ có thế nghệ còn giúp giảm lượng cholesterol dư trong máu, duy trì mức chúng ở mức ổn định, và có khả năng hỗ trợ giảm mỡ bụng mau lẹ.

Những lưu ý khi dùng tinh bột nghệ để xuống cân

Hãy trở thành khách hàng thông minh, chọn 1 thương hiệu tinh bột nghệ nguyên chất cho quy trình giảm cân của các bạn có hiệu quả & đảm bảo an toàn.

Tuyệt đối không đc uống chung tinh bột nghệ với các loại thuốc mà không có sự tư vấn của thầy thuốc vì có thể gây kháng thuốc hoặc sốc thuốc.
Lưu ý khi dùng tinh bột nghệ giảm cân
Bạn đừng nên thay thế giờ ăn hoàn toàn bằng tinh bột nghệ, điều ấy không tốt cho cơ thể bạn. Chỉ nên giảm thiểu 30 – 50% suất ăn một bữa, để curcumin trong tinh bột nghệ có thể chuyển hóa hết số calo tạo thành từ đồ ăn.

Hãy kiên trì đi theo biện pháp dùng tinh bột nghệ để xuống cân nếu như nó thích hợp với bạn, có một chế độ ăn uống lành mạnh để giữ gìn đc dáng vẻ cân đối.

➤  Tứ phương pháp giảm cân mà không cần thiết phải ăn kiêng & tập thể dục
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân an toàn tại nhà
Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân an toàn tại nhà
Trong cuộc sống hiện đại, với sự phát triển của công nghệ, con người ngày càng ít vận động & thực trạng tăng cân đang khiến rất nhiều bạn nhức đầu.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiqfCim3TfeCBe50WOJrbleEAdgKDS5ufunpOfeHzp6TIJF6tWudZW0yt6qd11ABR2d3bfdjYl2VxltMATLXq5CCYmTY0_Th4P7b1nI-HFaNTUlbuDFvOKcwyG8PDv_rkY1q9XQjqdHO36p/s1600/tinh-bot-nghe-mat-ong-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiqfCim3TfeCBe50WOJrbleEAdgKDS5ufunpOfeHzp6TIJF6tWudZW0yt6qd11ABR2d3bfdjYl2VxltMATLXq5CCYmTY0_Th4P7b1nI-HFaNTUlbuDFvOKcwyG8PDv_rkY1q9XQjqdHO36p/s72-c/tinh-bot-nghe-mat-ong-1.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/06/cach-su-dung-tinh-bot-nghe-e-giam-can.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/06/cach-su-dung-tinh-bot-nghe-e-giam-can.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy