Tuyệt chiêu sử dụng son làm tăng sự gợi cảm mà phái nữ cần biết

Với bất kể người thanh nữ nào thì son giống hệt như một báu vật giúp tôn thêm sắc đẹp quyến rũ của mình.

Mặc dù vậy, việc chọn lựa son & dùng đúng cách thức đòi hỏi phải có sự tẩm mỹ & hiểu biết nhất định, một điều mà không hẳn ai ai cũng làm đc. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những tuyệt chiêu dùng son đúng phương pháp mà chị em nên tìm hiểu.

Phương pháp chọn màu son

Muốn chọn màu son phù hợp thì phương pháp tôt đặc biệt là chọn theo hình dáng đôi môi. Đôi môi hơi mỏng thì nên chọn son có màu sắc nhẹ dịu, tươi sáng như hồng đào. Đôi môi đầy đặn thì hợp với các gam màu đậm, rực rỡ. Nếu như bạn có đôi môi hơi sậm thì các gam màu đậm hoặc màu son ánh kim sẽ giúp cho các bạn che đi khuyết điểm này.
Lựa chọn màu son phù hợp
Không chỉ có thế, còn có thêm 1 nguyên tắc căn bản là hãy lựa chọn màu son tương đồng với màu làn da của chính mình. Làn da trắng hồng sẽ hợp với các màu như hồng, hồng cánh sen, đỏ mọng của dâu, màu hồng anh đào. Người có làn da sậm màu thì nên lựa chọn những màu như nâu gạch, nâu đỏ, hồng cam, đỏ gạch…

Nếu không biết bản thân phù hợp với màu son nào, tuyệt nhất bạn nên thử chúng trước lúc ra quyết định mua. Cách tuyệt nhất là bạn nên thử màu son lên đầu ngón tay trỏ bởi đây là lớp làn da có màu hồng tự nhiên tương đồng với màu môi sẽ cho kết quả thật hơn.

Phương pháp lựa son môi

Nên thay đổi son môi thường sử dụng hằng ngày, sự thay đổi này có thể làm cho khuôn mặt của các bạn có vẻ đẹp mới mẻ và lạ mắt & lôi cuốn hơn.

Để dùng lâu dài, khi mua son bạn cần nên lưu ý đến chất lượng của son. Ngoài việc xem hạn sử dụng, bạn nên vận dụng một cách thử cổ điển: thoa chút son lên mu bàn tay rồi lấy nhẫn vàng tây chà qua chà lại nhiều lần.
Kiểm tra chất lượng của son môi
Nếu phần thoa son không bị đổi màu hoặc chỉ hơi chuyển màu sẫm thì đấy là thỏi son có lượng chì có thể chấp nhận được. Nếu chuyển hẳn qua màu sẫm, đen, có nghĩa là hàm lượng chì trong son quá cao, dùng dài lâu sẽ nguy hiểm cho da môi của chúng ta.

Ngoài ra, một thỏi son tốt lúc thoa lên môi vẫn giữ đc nguyên màu sắc; có độ mềm, mịn, bóng, hương thơm dễ chịu. Đặc biệt có những trường hợp son còn hạn sử dụng nhưng lại có hiện tượng “đổ mồ hôi” (những giọt nước nhỏ lấm tấm trên son) thì đừng nên dùng, bởi có thể son bị oxy hóa, hoặc để trong môi trường ẩm nên đã giảm chất lượng.

Những bước thoa son

Trước khi thoa son màu, bạn luôn cần thoa son dưỡng ẩm trước đó, để giữ môi mềm mại & giúp son môi lên màu đều hơn. Để son môi giữ màu lâu, sau khi đánh son lần đầu tiên bạn hãy sử dụng giấy ngấm dầu ngấm lên môi rồi đánh son lại một lượt.
Cách tô son môi
Sau cùng, một chút son bóng sẽ giúp đôi môi bạn trông thật ngọt ngào và mềm mại. Với các các bạn muốn giữ đúng nguyên phiên bản màu son thì hãy đánh một lớp phấn nền lên môi trước khi đánh son.
➤  Tứ phương pháp giảm cân mà không cần thiết phải ăn kiêng & tập thể dục
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: Tuyệt chiêu sử dụng son làm tăng sự gợi cảm mà phái nữ cần biết
Tuyệt chiêu sử dụng son làm tăng sự gợi cảm mà phái nữ cần biết
Với bất kể người thanh nữ nào thì son giống hệt như một báu vật giúp tôn thêm sắc đẹp quyến rũ của mình.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNwz7OQR5_QTNaUK8NYBNsiv2sbJfZQ36kBlbgIhZqewbjukxK1naDBxlVd_UQUisceA2axuTj8srhr97y-E3YdpIdHqWXXa4B9ZkuWC8vcxX8MhHxHsvl3ysDTEWNutkwgelJC_1fNFF-/s1600/chon-son-moi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNwz7OQR5_QTNaUK8NYBNsiv2sbJfZQ36kBlbgIhZqewbjukxK1naDBxlVd_UQUisceA2axuTj8srhr97y-E3YdpIdHqWXXa4B9ZkuWC8vcxX8MhHxHsvl3ysDTEWNutkwgelJC_1fNFF-/s72-c/chon-son-moi.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/06/tuyet-chieu-su-dung-son-lam-tang-su-goi.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/06/tuyet-chieu-su-dung-son-lam-tang-su-goi.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy