mặt nạ nhà làm giúp chăm sóc da & ngăn ngừa mụn hiệu quả

Các nốt mụn khó chịu trên mặt khiến những nữ giới mất tự tin trong cuộc sống. Để trị liệu mụn chị em đã tốn khá nhiều công sức lẫn tiền của nhưng đôi lúc hiệu quả vẫn không được như yêu cầu.

Giờ đây, với những loại mặt nạ thiên nhiên theo hơi hướng nhà làm sau đây có tác dụng triệt tiêu mụn rất chi là hiệu quả mà phái nữ nên áp dụng ngay.

Cà chua dưa leo

Đây Là dòng mặt nạ thịnh hành nhất mà chị em nên dùng để chữa mụn và chăm sóc làn da hiệu quả.

Chuẩn bị: ½ quả cà chua & ½ quả dưa leo, máy xay sinh tố.
Mặt nạ dưa leo & sữa chua
Cách làm vô cùng đơn giản, chị em đem sinh tố từ cà chua trộn với sinh tố dưa chuột thoa lên những nốt mụn, rửa sạch sau 10-20 phút. Sử dụng đều đặn hàng tuần vài ba lần sẽ hỗ trợ chữa trị mụn, ngăn ngừa lão hóa, làm mềm & sáng làn da hơn.

Mặt nạ bột yến mạch

Chuẩn bị: 2 muỗng yến mạch nguyên chất, 2 muỗng nước ấm.

Biện pháp làm: chị em đem trộn bột yến mạch với nước lọc, quét hỗn hợp thu đc lên mặt và đợi trong 20 hoặc 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì dùng đều đặn, phái đẹp sẽ cảm thấy da của chính bản thân mình mịn màng và mềm mại hơn, không chỉ vậy, mặt nạ còn hỗ trợ chăm sóc làn da mặt, dưỡng ẩm và chữa mụn cực tốt.

Mặt nạ sữa chua

Trên thực tiễn, sữa chua là một nguyên liệu làm mặt nạ chăm sóc da, cũng tương đối hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá trên da.

Chuẩn bị: 1 muỗng mật ong & 1 muỗng canh sữa chua.
Mặt nạ sữa chua
Giải pháp dùng: làm nóng một muỗng mật ong rồi trộn đều với cùng một muỗng sữa chua. Quét hỗn hợp thu được lên mặt. Đợi sau tầm 10 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm tiếp theo rửa qua bằng nước lạnh. Phái nữ sẽ không ngờ bởi có thể cảm thấy sự thay đổi tuyệt vời ở màu làn da của bản thân mình ngay sau đó.

Mặt nạ muối

Đây là dòng mặt nạ thuận lợi tiến hành nhất & rất là hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá. Lý do đơn giản bởi muối là 1 chất tẩy rửa tự nhiên có hiệu quả làm giảm một lượng đáng kể dầu trên làn da của các bạn, ngăn ngừa & làm sạch mụn trứng cá.

Chuẩn bị: 1 thìa canh muối & 1 ly nước lọc ấm.
Mặt nạ bằng muối
Cách dùng: dùng một chút muối + nước lọc. Trộn muối cùng một lượng nhỏ nước & để nó trong 20 phút. Sau đó chị em quét hỗn hợp muối này lên các nốt mụn, để khoảng 10 đến 20 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Đây là 1 trong những loại mặt nạ chăm sóc da tự nhiên, dễ nhất cũng như tiết kiệm nhất mà các bạn cũng có thể thực hiện ở nhà.

Giải pháp làm: lấy lòng trắng của một quả trứng, rửa sạch mặt & quét lòng trắng trứng lên mặt của chúng ta, có thể thực hiện nhiều lần lặp lại, tiếp theo để cho khô mặt nạ hoặc đợi trong thời gian 20 phút, cuối cùng bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Ngồi Thiền giúp xuống cân hiệu quả và an toàn
Thiện Nghĩa
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: mặt nạ nhà làm giúp chăm sóc da & ngăn ngừa mụn hiệu quả
mặt nạ nhà làm giúp chăm sóc da & ngăn ngừa mụn hiệu quả
Các nốt mụn khó chịu trên mặt khiến những nữ giới mất tự tin trong cuộc sống. Để trị liệu mụn chị em đã tốn khá nhiều công sức lẫn tiền của nhưng đôi lúc hiệu quả vẫn không được như yêu cầu.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiR68HNjoXa6zwWB88YKILoMoF_TQk6P9cykql7nDMYh6cGamKJnLfX2V39I6Petv336Z2QUWjSrpfFqSIU9lqrRG7pDDI3OWaJfdEv68noAvPlthZAeAeEKHzE22hU2Mnx6khAPv4j6xl/s1600/mat-na-yen-mach.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiR68HNjoXa6zwWB88YKILoMoF_TQk6P9cykql7nDMYh6cGamKJnLfX2V39I6Petv336Z2QUWjSrpfFqSIU9lqrRG7pDDI3OWaJfdEv68noAvPlthZAeAeEKHzE22hU2Mnx6khAPv4j6xl/s72-c/mat-na-yen-mach.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/07/mat-na-nha-lam-giup-cham-soc-da-ngan-ngua-mun.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/07/mat-na-nha-lam-giup-cham-soc-da-ngan-ngua-mun.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy