Phương pháp chăm sóc da giúp da khỏe đẹp, tươi trẻ, mịn màng

Nếu da của các bạn đang bị khô ráp, mụn, bị cháy nắng,…, hãy điều chỉnh và quan tâm hơn tới cách chăm sóc da để có được da khỏe đẹp, trẻ trung, mịn màng, hồng hào hơn.

Chăm sóc da khi chuyển mùa

Yếu tố khí hậu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của da. Trong mùa đông làn da dễ mất nước nên khô ráp, sần sùi, thậm chí bong tróc, còn ngày hè, nhiệt độ nóng nực kích thích tuyến bã nhờn sản xuất mạnh, gây nhờn bóng và mụn.
Chăm sóc da khi chuyển mùa
Chính vì thế, để có một làn da đẹp thì mỗi kiểu khí hậu bạn cần phải có 1 cách chăm sóc làn da riêng, một quy cách dưỡng làn da riêng sao cho phù hợp nhất khi thời tiết thay đổi.

Với mùa xuân, ngày hè bạn nên dùng những loại kem dưỡng có kết cấu nhẹ hơn, còn mùa đông & ngày thu hãy dùng kem dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng cường độ ẩm cho làn da.

Chăm sóc da khi làn da bị cháy nắng

Các buổi dã ngoại, đi bơi hoặc đi du lịch cùng với gia đình bạn bè vào các ngày nghĩ lễ hoặc cuối tuần là khoảng thời gian giúp bạn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Thế nhưng, sau các buổi đi dạo này làn da của chúng ta trở nên đen sạm, khô ráp thậm chí có thể bị tổn hại nặng nề do cháy nắng.

Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm da bị tổn thương, làn da bị sạm đen, đỏ rát, lột da non. Cho nên, ngay khi thấy làn da bị cháy nắng bạn nên dùng những mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên như: Sữa chua, dưa leo,…
Chăm sóc da bị cháy nắng
Không dừng lại ở đó, các bạn cũng có thể xoa dịu làn da với nước mát hoặc sử dụng các loại kem giữ ẩm, thoa lớp mỏng và đừng quên dùng kem chống nắng đầy đủ mỗi một khi ra ngoài sẽ giúp da luôn luôn trắng đẹp, mìn màng.

Chăm sóc làn da lúc mụn bùng phát

Da đang bị tác động xấu bởi môi trường, yếu tố ngoại cảnh hoặc bên trong cơ thể gặp vấn đề sẽ khiến mụn bùng phát. Vì vậy, bạn cần điều chỉnh và thay đổi phương pháp chăm sóc làn da làm thế nào cho phù hợp nhất để loại bỏ mụn thâm, phục hồi tổn hại & ngăn ngừa mụn không tái phát trở lại.

Biện pháp chữa mụn hiệu quả là bạn nên sử dụng các nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên để trị mụn như: Chanh, tỏi, mật ong, nghệ vàng,…dùng kem chữa trị mụn & các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm định về chất chất lượng, độ ăn toàn, tránh mua hàng rởm, kem trộn, kem chứa chất hóa học độc hại, ảnh hưởng xấu tới da.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết mặt nạ nhà làm giúp chăm sóc da & ngăn ngừa mụn hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ trước đây. chúc bạn luôn đẹp!!!

Thiện Nghĩa
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: Phương pháp chăm sóc da giúp da khỏe đẹp, tươi trẻ, mịn màng
Phương pháp chăm sóc da giúp da khỏe đẹp, tươi trẻ, mịn màng
Nếu da của các bạn đang bị khô ráp, mụn, bị cháy nắng,…, hãy điều chỉnh và quan tâm hơn tới cách chăm sóc da để có được da khỏe đẹp, trẻ trung, mịn màng, hồng hào hơn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPTrBrueVUX_kh8VFp1MqJ8oYJJixPIUeeXdvZ5FtdUHFgycrSJ121rDfzWw_d1dvwF2Hw2PiOul50HD4IIdy3ItLphq5irhXGksgOB_iMNXpJcSKnKLkT6_IvwZfmiIiNb-0p2JMySmWd/s1600/da-mun.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPTrBrueVUX_kh8VFp1MqJ8oYJJixPIUeeXdvZ5FtdUHFgycrSJ121rDfzWw_d1dvwF2Hw2PiOul50HD4IIdy3ItLphq5irhXGksgOB_iMNXpJcSKnKLkT6_IvwZfmiIiNb-0p2JMySmWd/s72-c/da-mun.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/07/phuong-phap-cham-soc-da-giup-da-khoe-ep.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/07/phuong-phap-cham-soc-da-giup-da-khoe-ep.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy