5 bí quyết chăm sóc ngực sau sinh

Sau sinh tương đối nhiều chị em lo lắng về vòng 1 không còn đc như ý & nhũ hoa thường bị thâm đen làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các mẹ.

Nhiều chị em cho là, việc cho con bú sẽ khiến bầu ngực sẽ trở nên chảy xệ, đầu ti xấu đi, không còn gợi cảm như thời con gái. Thậm chí, nhiều mẹ đã từ chối cho con bú vì quan điểm này.

Mặc dù vậy khoa học đã chứng minh, việc cho con bú đúng phương pháp không chỉ tốt cho bé mà còn tốt cho cả mẹ. Việc này giúp giảm nguy cơ ung thư vú, hạn chế tình trạng ngực chảy xệ và giúp cho bạn giảm béo dễ dàng hơn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

Vì khi bạn cho con bú, lượng calo thừa trong cơ thể bạn sẽ đc đốt cháy. Chúng tôi xin bật mí 5 bí quyết chăm sóc ngực sau sinh hiệu quả dành riêng cho phái đẹp.

Cho con bú đúng tư thế

Việc cho con bú đúng tư thế không những giúp mẹ giữ được dáng ngực mà còn hạn chế các rắc rối như bị nứt đầu ti hay xuất huyết đầu ti.
Cho con bú đúng tư thế
Tư thế cho bé bú tốt hơn hết là bà mẹ ngồi thoải trên ghế, hướng mặt bé về phía bầu vú, để miệng bé ngậm hết quầng vú, đầu & chân bé phải thẳng hàng, bụng bé áp sát vào bà mẹ.

Đối với mẹ hút sữa bằng máy cho con ti bình, khi hút sữa cũng chú ý giữ bình hút và phễu hút đứng thẳng, nỗ lực nâng phễu hút ngang với bầu ngực. Tránh để phễu hút giật bầu ngực xuống bên dưới, lâu dần sẽ bị xệ ngực.

Đắp mặt nạ cho nhũ hoa

Đắp mặt nạ cho nhũ hoa hàng ngày là 1 bí quyết không thể không có trong việc chăm sóc ngực sau khi sinh.
Mật ong & Đu Đủ
Chị em có thể sử dụng mật ong & đu đủ chín xoa lên vùng nhũ hoa, để tầm 5-10 phút rồi rửa lại với nước. Đây là biện pháp làm hồng nhũ hoa tại gia mà bạn có thể thực hiện thường xuyên.

Việc làm này sẽ giúp bản thân tự tin & nóng bỏng hơn. Không chỉ có thế, bạn cũng có thể bôi kem dưỡng cho ngực để chăm sóc làn da vùng ngực hiệu quả hơn.
Lục cách làm đẹp bằng gừng tươi “thần thánh” giúp chị em “lột xác” từ trong ra ngoài

Mát xa ngực

Mát xa ngực là 1 trong những cách làm săn chắc ngực sau sinh khá hiệu quả, vừa hỗ trợ sữa về nhanh & về nhiều.
massage Ngực
Bạn có thể sử dụng dầu dừa massage ngực mỗi ngày cũng sẽ hỗ trợ mẹ có được bộ ngực săn chắc hồng hào, mịn màng, hết thâm sạm và giảm thực trạng rạn làn da mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con bú.

Cho con bú đều hai bên

Mẹ cho con bú nên nhớ, mỗi bầu ngực là 1 cá thể đơn lẻ & hoàn toàn không liên quan đến nhau. Nếu mẹ chỉ cho con bú đúng một bên thuận của bé hoặc đúng bên mẹ có nhiều sữa, việc này kéo dài sẽ làm ngực bên to bên nhỏ rất mất cân đối.
Cho con bú đều 2 bên
Hãy lưu ý cho bé bú đều hai bên bầu ngực và bú cạn rồi mới chuyển bên. Các mẹ nên ưu ái cho con bú bên ngực nhỏ & ít sữa trước. Càng bú nhiều, sữa càng về và ngực sẽ càng to ra.
mặt nạ nhà làm giúp chăm sóc da & ngăn ngừa mụn hiệu quả

Mặc áo ngực đúng kích thước

Sau sinh, nhiều chị em thường có thói quen không tốt là không mặc áo ngực vì oi bức, khó chịu. Thói quen này này kéo dài có thể khiến cho ngực bạn bị chảy xệ vì ngực của chúng ta không đc nâng đỡ trong một thời gian dài.
Mặc áo ngực vừa với bản thân
Nên lựa chọn các loại áo ngực vừa với kích cỡ của bản thân, chất liệu áo dễ dàng thấm mồ hôi. Đặc biệt sau sinh bạn chớ nên mặc áo lót có gọng kim loại.
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: 5 bí quyết chăm sóc ngực sau sinh
5 bí quyết chăm sóc ngực sau sinh
Sau sinh tương đối nhiều chị em lo lắng về vòng 1 không còn đc như ý & nhũ hoa thường bị thâm đen làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các mẹ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrYc1OSFujKAu-YrfZW4H_IsXZhWgIAvi70dux9OCOeD7zLIt9pkLXEIWokRZrM2i7HHEU-GM59mb3i97inFns_WwXWuWeoPwyO5z1z_zV7PcgVjd74hhCRI5ISaUha5u2rxQe2cdDTepR/s1600/cho+con+b%25C3%25BA.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrYc1OSFujKAu-YrfZW4H_IsXZhWgIAvi70dux9OCOeD7zLIt9pkLXEIWokRZrM2i7HHEU-GM59mb3i97inFns_WwXWuWeoPwyO5z1z_zV7PcgVjd74hhCRI5ISaUha5u2rxQe2cdDTepR/s72-c/cho+con+b%25C3%25BA.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/08/5-bi-quyet-cham-soc-nguc-sau-sinh.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/08/5-bi-quyet-cham-soc-nguc-sau-sinh.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy