Những loại trà giảm cân tốt nhất hiện giờ

Trà và những dòng sản phẩm từ trà không chỉ có vị trí quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người Việt, mà còn có nhiều các tác dụng khác. Một trong các tính năng được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là giúp giảm cân hiệu quả.

Bây giờ có rất nhiều những loại trà giảm cân không giống nhau để cho chính bạn chọn lựa, nhưng trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 8 loại trà xuống cân tuyệt nhất đến từ thiên nhiên, giúp các bạn vừa giảm béo lại vừa bảo đảm an toàn & tiết kiệm ngân sách.

Trà sen

Hoa sen được tôn làm quốc hoa của nước việt nam, không chỉ bởi sắc đẹp thuần khiết mà còn bởi hoa sen có khá nhiều tính năng như làm đồ ăn, pha trà, trang trí…Đã từ lâu người Việt ta, nhất là những người ở miền bắc đã biết lấy hoa, lá, củ sen về để làm trà, tạo nên một loại trà sen mang mùi thơm đặc trưng khiến bao người yêu trà phải say mê.
Trà sen
Theo lời các cụ để lại thì từ xa xưa trà sen đã được xem là 1 thứ trà giảm béo hiệu quả & là bí quyết giữ gìn dáng vóc của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại.

Sau khi sử dụng trà sen một thời gian sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh ra chất đặc biệt có thể làm hạn chế công dụng của những loại thức ăn chứa được nhiều chất béo. Bạn nên uống trà sen sau khi ăn xong nhưng không nên ăn quá no để đạt đc kết quả giảm béo mơ ước.

Trà xanh

Theo các nghiên cứu và phân tích hợp lý đã kiểm chứng thì các nhà khoa học đã tìm thấy 17 loại acid amin & một lượng chất khoáng rất cần thiết cho cơ thể có trong lá trà. Nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra rằng chất chống oxi hóa EGCG trong trà xanh có công dụng tăng cường tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giúp cơ thể loại bỏ đc lượng calo thừa.
Trà xanh
Trà xanh với sự phối hợp của Protein và các hợp chất Phenol còn có khả năng làm tăng hàm lượng chất chống oxi hóa, thúc đẩy nhanh quy trình trao đổi chất, đẩy nhanh việc tiêu hao năng lượng hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Sau khi ăn quá nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để nhanh chóng làm tiêu hao lượng mỡ dư tích tụ một cách dễ dàng.

Không chỉ có khả năng giảm béo mà lá trà xanh còn chứa rất nhiều các loại vitamin như A, B1, B2, PP & nhất là vitamin C. Các kết quả kiểm tra cho thấy lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3-4 lần so với cam, chanh. Nếu sử dụng trà xanh thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.
5 bí quyết chăm sóc ngực sau sinh

Trà hoa

Trà hoa là loại trà giảm cân rất được quan tâm dùng vào các buổi chiều nhằm bổ sung năng lượng, giúp cơ thể tỉnh táo. Có rất nhiều loại trà hoa khác nhau cho bạn chọn lựa như trà hoa nhài, trà hoa quế, trà hoa hòe…
Trà Hoa
Trong trà hoa có chứa rất nhiều chất khoáng & vitamin, trong số ấy hàm lượng vitamin C rất cao bởi trà hoa đc tạo nên bởi một lượng nhỏ hoa & một lượng lớn hạt khô tạo ra. Các bạn có thể uống nóng hoặc lạnh tùy thuộc vào sở thích.

Uống trà hoa sẽ giúp các bạn điều tiết & đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, trao đổi nhiệt lượng dư thừa, thúc đẩy trao đổi trao đổi chất và tiêu hóa có tác dụng duy trì dáng vẻ.

Trà quất mật ong

Chỉ từ nguyên liệu là 8-10 trái quất tươi bỏ hạt, vắt lấy nước, 1 thìa mật ong và 200ml nước sôi là bạn đã sở hữu thể pha đc một bình trà quất mật ong vừa ngon lành vừa giúp tiêu diệt mỡ dư. Vỏ quất sau thời điểm vắt lấy nước các bạn có thể xay nhuyễn, lọc lấy nước và cho thêm mật ong vào khuấy đều để pha trà tiếp.
Trà quất mật ong
Trà quất mật ong có chứa rất nhiều chất axit nhẹ giúp bạn tiêu tốn năng lượng & mỡ dư thừa. Không những thế, trà quất mật ong còn chứa vitamin C giúp đẹp da. Các bạn có thể uống nóng hay lạnh tùy thích. Nên uống nóng để đạt đc hiệu quả tối ưu nhất.
Bật mí phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả từ dưa gang

Trà ô long

Trà ô long là dòng trà giảm béo đc nấu bằng phương pháp lên men, phần lớn không chứa vitamin C nhưng lại chứa không ít những nguyên tố như Fe, Ca, enzyme tiêu hóa và chất phân giải lipit hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể.
Trà ô long
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trà ô long có hiệu ứng mạnh hơn so với những loại trà khác. Nó trực tiếp đi vào cơ thể thúc đẩy quá trình phân giải chất béo, ngăn chặn cơ thể hấp thu những chất béo khác, tăng cường chức năng của hệ bài tiết giúp nhuận tràng, mát gan và giảm béo rất hiệu quả.

Trà táo gai cam thảo

Nguyên liệu cho 1 bình trà giảm cân bao gồm 8-10 quả táo gai đã phơi khô, một vài nhánh cam thảo. Đun sôi khoảng 300ml nước rồi cho táo gai, cam thảo vào bình, đổ nước sôi vào hãm khoảng 5 phút là dùng đc.

Công dụng của quả táo gai là ức chế sự thèm ăn, hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Trà táo gai giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, khiến cơ thể các bạn cũng có thể đốt cháy được lượng calo nhiều hơn trong những khi làm việc. Các bạn nên uống trà vào bữa sáng & tối vì giai đoạn này sẽ giúp các bạn hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.
Táo gai & cam thảo
Vị hơi đắng của quả táo gai phối hợp với vị ngọt thanh của cam thảo đã tạo nên mùi vị trà rất độc đáo. Khi uống vào bạn sẽ có cảm giác hơi đầy bụng một chút nhưng điều này sẽ giúp cho bạn hạn chế sự thèm ăn. Loại trà này còn có công dụng cực tốt cho tất cả những người tiểu đường và cao huyết áp.

Trà gừng

Chỉ cần vài ba lát gừng thái nhỏ hoặc đập dập pha với nước sôi là bạn đã sở hữu được một cốc trà gừng chất lượng. Uống trà gừng tạo cảm giác no lâu hơn, hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư.
Trà gừng
Trà gừng có chứa được nhiều vitamin C, axit amin, Ca, Zn, PP…có lợi cho cơ thể đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiêu hóa, giúp cho các bạn xuống cân hiệu quả.

Trà chanh mật ong

Ai ai cũng biết tác dụng trà xuống cân từ quả chanh và mật ong. Sự phối hợp giữa các loại thực phẩm này không những mang lại một hương vị tươi mới mà còn có công dụng giảm béo hữu hiệu.

Chỉ cần 200ml nước sôi pha với cùng 1 thìa mật ong & ít nước cốt chanh là bạn đã có một bình trà chanh ngon tuyệt. Bạn cũng có thể uống nóng hoặc đá tùy thích & để đạt hiệu quả xuống cân tốt hơn hết nên uống trước bữa ăn sáng 30 phút.
Trà chanh mật ong
Với 8 loại trà giảm cân được gia công từ thiên nhiên tốt nhất nay đã chia sẻ bên trên, mong rằng sẽ giúp cho các bạn chọn lựa đc loại trà xuống cân phù hợp với mình.

theo Thiện Nghĩa(TH)
Tên

Làm Đẹp,33,Mẹo Giảm Cân,20,Tâm Sự,2,Thể Thao,3,Tin Tức,35,
ltr
item
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng: Những loại trà giảm cân tốt nhất hiện giờ
Những loại trà giảm cân tốt nhất hiện giờ
Trà và những dòng sản phẩm từ trà không chỉ có vị trí quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người Việt, mà còn có nhiều các tác dụng khác. Một trong các tính năng được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là giúp giảm cân hiệu quả.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhPmkcneyOOdfMEUJDJMXjs4wuLX0ofB9wdb6KqwruVqnckm7YeQUUemgIOgNJMSBPbPgaF2CLWXCnKi7XNku7MWaiybTgdKYUYhBBxvdIzBxEiMsIH7LzZOHxYGGkgSMNvmNAaONUE7NCs/s1600/tra-o-long.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhPmkcneyOOdfMEUJDJMXjs4wuLX0ofB9wdb6KqwruVqnckm7YeQUUemgIOgNJMSBPbPgaF2CLWXCnKi7XNku7MWaiybTgdKYUYhBBxvdIzBxEiMsIH7LzZOHxYGGkgSMNvmNAaONUE7NCs/s72-c/tra-o-long.jpg
Trang Sức Khỏe Cộng Đồng
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/08/nhung-loai-tra-giam-can-tot-nhat-hien.html
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/
https://trangsuckhoecongdong.blogspot.com/2018/08/nhung-loai-tra-giam-can-tot-nhat-hien.html
true
5569568276232953456
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy